Cung ứng dịch vụ bưu chính quốc tế là việc chấp nhận bưu gửi từ Việt Nam để vận chuyển và phát tại nước ngoài hoặc nhận bưu gửi từ nước ngoài về để vận chuyển và phát tại Việt Nam hoặc cả hai chiều.
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ Tư vấn thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế nhằm hỗ trợ tổ chức, cá nhân hiểu dõ về quy trình, thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật doanh nghiệp như: Tư vấn thành lập công ty, tư vấn thành lập doanh nghiệp,… sẽ tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý liên quan tới hoạt động xin cấp giấy phép kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế. Bảo đảm mang tới cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất.
1. Trình tự thực hiện
· Doanh nghiệp chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ và hợp lệ theo quy định của pháp luật;
· Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Bộ Thông Tin – Truyền Thông;
· Việc thẩm tra và cấp giấy phép bưu chính thực hiện trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
2. Cách thức thực hiện
· Qua hệ thống bưu chính.
· Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ Thông Tin – Truyền thông.
3. Thành phần hồ sơ
· Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài quy định tại điểm trên.
· Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép;
· Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại;
· Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
· Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
· Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thủ hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
· Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính;
· Phương án kinh doanh;
· Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
· Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
· Giấy đề nghị giấy phép bưu chính;
4. Thời gian thực hiện
· 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
5. Đối tượng thực hiện: Tổ chức
6. Cơ quan thực hiện TTHC: Bộ Nội Vụ – Bộ Thông tin và Truyền thông.
7. Kết quả thực hiện TTHC: giấy phép bưu chính.
Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015
Home
»
»Không có bài viết....
» Bài đang xem
Tư vấn thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế
Đăng bởi Unknown on Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015 | 18:28
tuvanthanhlapcongtymoi.blogspot.com: Mời các bạn tham gia đóng góp ý kiến, bình luận cho bài báo này .
Để tham gia đóng góp ý kiến, bình luận bài báo, Đăng nhập - Đăng Ký thành viên!
Bài Liên Quan
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
LIÊN KẾT WEBSITER
Xem Nhiều Trong Tuần
-
Tư vấn Minh Anh tư vấn thành lập công ty , tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội, tư vấn thủ tục thành lập công ty MIỄN PHÍ, giải đáp n...
-
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp mới tại Hà Nội, và muốn tìm dịch vụ tư vấn thành lập Công ty chuyên nghiệp, giá rẻ trên địa b...
-
Bạn đang có những ý tưởng kinh doanh tốt và muốn thành lập Công ty để phát triển những ý tưởng kinh doanh đó, Bạn đang tìm hiểu các thủ tục ...
-
Công ty luật Minh Anh cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty không những ở địa bàn Hà Nội mà còn trải rộng khắp khu vực miền Bắc.Rất nh...
-
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội nhằm hỗ trợ quý doanh nghiệp thời gian, công sức tìm hiểu và h...
Đăng nhận xét