Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Công ty luật uy tín tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội

Đăng bởi Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014 | 18:33

Công ty luật Minh Anh cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty không những ở địa bàn Hà Nội mà còn trải rộng khắp khu vực miền Bắc.Rất nhiều khách hàng đã được chúng tôi tư vấn và thành công trong hơn 3 năm qua.Khẳng định uy tín của mình, Công ty Minh Anh mang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đối về giá cả và chất lượng dịch vụ.

Đến với tư vấn Minh Anh Quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tư vấn miễn phí trước khi và sau khi thành lập công ty.Đặc biệt Công ty còn giảm 10% kể từ dịch vụ thứ hai mà Quý khách sử dụng.
Với mục tiêu giúp doanh nhân khởi sự kinh doanh nhanh chóng và thuận lợi. Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc : Công ty TNHH, Công ty Cổ phần, ...của chúng tôi được tiến hành gồm 3 bước chính: Tư vấn trước thành lập doanh nghiệp, Thực hiện các công việc theo ủy quyền, Tư vấn sau thành lập doanh nghiệp.
Công ty tư vấn luật Minh anh không những hoạt động về mảng tư vấn thành lập công ty mà còn rất nhiều mảng như : tư vấn giải thể công ty, đăng kí thương hiệu nhãn hiệu độc quyền, luật sư tranh tụng,....cũng được rất nhiều công ty tín nhiệm và đặt sự lựa chọn hàng đầu vào Minh Anh.

Đăng nhận xét